ซิลวี่ เดอะสตาร์ ลดน้ำหนัก 20 กิโลกรัม

วันนี้ Before and After ขอนำเสนอ น้อง "ซิลวี่ เดอะสตาร์" หรือ ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ ที่สามารถลดน้ำหนักลงได้มากกว่า 20 กิโลกรัม จนดูผอมลงเยอะมาก รูปร่างสวยงามแตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เพียงแค่เธอออกกำลังกาย และเปลี่ยนพฤติกรรมในการกิน เท่านั้นเอง

ซิลวี่ เดอะสตาร์ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ได้กว่า 20 กิโลกรัม แค่ออกกำลังกาย
จากภาพ Before and After จะเห็นได้ชัดเจนว่า น้อง "ซิลวี่ เดอะสตาร์" เธอดูผอมลงมาก เมื่อเทียบกับเมื่อสมัยตอนเข้าประกวดเดอะสตาร์ใหม่ๆ
ซึ่ง น้องซิลวี่ เดอะสตาร์ เปิดเผยเคล็ดลับการลดน้ำหนัก ง่ายๆ เพียงแค่.. ออกกำลังกาย เท่านั้นเอง โดยการเข้าฟิสเนส เข้าตลอดทุกๆ วัน กับเทรนเนอร์ จนตอนนี้น้ำหนักลดลงไปประมาณ 20 กิโลกรัม แม้ว่าเธอจะยอมรับตรงๆ ว่า ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีวินัยในการกินมากนัก ยังแบบว่ายังห้ามใจตัวเองไม่ได้มาก และเชื่อว่า ถ้ามีวินัยในการกินได้มากกว่านี้ ก็น่าจะลดน้ำหนักลงได้มากกว่านี้อีก 
นอกจากออกกำลังกาย ลดความอ้วนแล้ว น้องซิลวี่ เดอะสตาร์ ลดความอ้วน ด้วยการศึกษาเรียนรู้วิธีการกินด้วย และเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมในการกินของตัวเอง โดยการ กินให้เป็นมื้อ และเลือกกินมากกว่าเดิมค่ะ 
จะเห็นว่า "เคล็ดลับลดความอ้วน" จริงๆ แล้ว คือ ไม่มีเคล็ดลับอะไรเลยค่ะ ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องใช้ยาลดความอ้วน เพียงแค่ ควบคุมอาหารการกิน และการออกกำลังกาย เท่านั้นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้ และไม่ยากเกินความสามารถ นะคะ
ที่สำคัญที่สุด คือ "ใจ" ค่ะ ต้องตั้งใจจริง มุ่งมั่น พยายาม อดทน เอาชนะใจตัวเองให้ได้ อย่ายอมแพ้ อย่าล้มเลิกจนกว่าจะได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ นะคะ .. ลองทำดู เพราะเรารู้ว่า คุณทำได้!
ติดตาม "ซิลวี่ เดอะสตาร์" ได้ที่ >> Facebook.com/SilvyTheStar 
ภาพ: page @SilvyTheStar