น้องลูกนก ลดน้ำหนัก 63 กิโลกรัม ภายใน 7 เดือน

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวฮือฮา ทางสื่อโทรทัศน์ ที่ได้นำเรื่องราว การลดน้ำหนัก ของ "น้องลูกนก" หรือใช้นามแฝงว่า BabyBirdz13 ซึ่งโพสเล่าประสบการณ์ การลดน้ำหนัก หรือลดความอ้วนของตัวเอง ลงในเว็บไซต์ pantip.com ว่า เมื่อก่อนน้องลูกนก มีน้ำหนักมากถึง 131 กิโลกรัม แต่เธอสามารถลดน้ำหนัก ลงได้เหลือแค่  68 กิโลกรัม โดยใช้ระยะเวลา เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น


ด้วยความที่ น้องลูกนก เป็นคนที่น่ารัก รูปหน้าสวย คุยเก่ง ยิ้มง่าย อารมณ์ดี ยิ่งเมื่อเธอลดน้ำหนักลงมา หุ่นผอมลง รูปหน้าเรียวเล็กลง ยิ่งทำให้ดูสวยน่ารัก ยิ่งดูแตกต่างจากเมื่อก่อนตอนที่ยังอ้วนอยู่มาก



จึงทำให้ น้องลูกนกได้รับความสนใจจากคนทั่วไป เป็นอย่างมาก ถูกส่งต่อ แชร์ เรื่องราวไปทั่วโลกออนไลน์ จนถูกเชิญมาออกรายการทีวี จนได้ค่ะ

วันนี้ Blog ลดน้ำหนัก iFatter จึงขอสรุป แนวทางของ วิธีการลดน้ำหนัก ของน้องลูกนก มาฝากเพื่อนๆ กันนะคะ



น้องลูกนก เลือกใช้วิธีการลดน้ำหนัก ที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้ว คือ เน้นการออกกำลังกาย ควบคู่ไปกับการควบคุมอาหาร การเลือกกินอาหาร ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง และเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด



โดยน้องลูกนก ยืนยันว่า ไม่มีการใช้ยาลดน้ำหนักใดๆ เลย และเน้นย้ำว่า ที่สำคัญที่สุดคือ "กำลังใจ" ความตั้งใจจริง มุ่งมั่นพยายาม ต่อสู้ อดทน เอาชนะใจตัวเอง ให้ได้  เท่านั้นเอง



ทั้งๆ ที่น้องลูกนกเคย มีน้ำหนักมากถึง 131 กิโลกรัม แต่เธอสามารถลดน้ำหนัก ลงได้เหลือแค่  68 กิโลกรัม โดยใช้ระยะเวลา เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น (ดูจากรายการสัมภาษณ์ทางทีวี น้องลูกนก ตั้งเป้าหมายไว้ที่ จะลดน้ำหนักลงให้เหลือที่ 60 กิโลกรัม)


ติดตาม "น้องลูกนก" ได้ที่ http://www.facebook.com/bb.babybirdz

ก็หวังว่าเรื่องราวของ น้องลูกนก คงน่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับเพื่อนๆ ได้บ้างนะคะ สู้ๆ ค่ะ!!.. ขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ^o^