สูตรอาหารลดความอ้วนมื้อเย็น


เย็นนี้จะขอแบ่งปันสูตรอาหารลดน้ำหนักสำหรับมื้อเย็นที่ทานแล้วไม่อ้วนและยังช่วยให้น้ำหนักลดลงไปอีกด้วย
ไม่ต้องพึ่งยาลดน้ำหนัก ไม่อันตราย ทำให้อิ่มนานไม่หิวตอนกลางคืนและช่วยให้ย่อยง่ายย่อยเร็วขึ้น
ได้รับสารอาหารครบมีสุขภาพที่ดีทำให้มีสุขภาพผิวพรรณที่ดี


ฉันขอแบ่งปันสูตรอาหารสำหรับมื้อเย็นกินมื้อเย็นอิ่มไม่ต้องอดและช่วยควบคุมน้ำหนักตัวด้วยซึ่งเป็นอาหารที่กินง่าย
หาได้ทั่วไปฉันลองทำสูตรนี้แล้วได้ผลจึงนำมาแบ่งปัน
เพราะว่าปกติก่อนที่ฉันจะมาเจอสูตรอาหารนี้ฉันมีน้ำหนักตัวเยอะมาก อยากลดน้ำหนักามนานแล้วพยายามทำทุกวิธี
แต่ก็ไม่ลดกินยาลดบ้าง อดอาหารเย็นบ้างแต่ทำไม่ได้เพราะว่าเวลาอดตอนเย็นก็มาหิวตอนดึกก็กินตอนดึก
ยิ่งอ้วนขึ้นเพราะระบบการย่อยและการเผาผลาญทำงานช้าทำงานหนัก
พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำสูตรมาบอกว่าถ้าฉันทำได้ผลให้ไปบอกต่อด้วยจะแบ่งปันให้กับคนที่ต้องการสนใจ
คนที่อดอาหาร คนที่ชอบกินดึก ฉันทำได้ผลจึงมาแบ่งปันต่อค่ะ
หลังจากที่ฉันกินสูตรนี้มา 1 เดือนน้ำหนักของฉันลดลงไป 8 กิโลกรัมโดยที่ฉันไม่อด ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าได้
ถ้าคนไหนสนใจสามารถลองไปทำดูได้นะค่ะ

สูตรอาหาร
- ก่อนอาหาร 20 นาที ดื่มน้ำมะขาม 1 แก้ว
- หลังอาหาร 10 นาที ดื่มน้ำมะขาม 1 แก้ว
- ก่อนนอนให้ดื่มนำ้มะขาม 1 แก้วตามไปด้วยน้ำเปล่า 1 แก้ว

1. ข้าวกล้อง 1 ถ้วย



2. ต้มจืดผัก 1 จาน


3. ปลาย่าง 1 ตัว


4. น้ำพริก 1 ถ้วย