ขาย หวีแปรงไฟฟ้า 2in1 ยืดตรง ม้วนโรล ทำวอลลุ่ม

ผลิตจากวัสดุคุณภาพได้มาตรฐานทำลอน สร้างวอลลุ่มให้ผมที่เเห้งเสียดูมีสปริงเเก้ปัญหาผมลีบเเบนลอนเป็นธรรมชาติใช้ได้
ทั้งผมสั้นเเละผมยาว ทำได้ทั้งลอนและลอนสูงปรับอุณหภูมิได้ 2 ระดับ 180-220 องศาไม่ทำให้ผมเสีย

คุณสมบัติ

- สามารถเพิ่มวอลลุ่ม ลอนผม หวีตรงแบบมีวอลลุ่ม

- แปรงหวีผมไฟฟ้า ถูกออกแบบมาพิเศษ เพื่อให้ขนแปรง ถนอมเส้นผมไม่ทำร้ายหนังศีรษะ

- สามารถปรับอุณหภูมิได้ 2 ระดับ

- ให้ความร้อนสูงสุดถึง 200 องศา ภายใน 3 นาที

- แปรงไฟฟ้า ช่วยขจัดปัญหาเส้นผมหยิกและชี้ฟู ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ช่วยทำให้ผมของคุณดู สวย เงางาม มีน้ำหนัก
ราคา500บาท
ค่าส่งธรรมดา 60 บาท


ค่าส่งEMS 80 บาท


( ซื้อ4ชิ้นขึ้นไปส่งฟรี)

สนใจทักทาค่ะยินดีให้คำปรึกษาค่ะ



***เลขบัญชีโอนเงิน***



บัญชีเลขที่ 230-0-44845-9


ธนาคาร กรุงไทย


สาขา สัตหีบ


โทร. 099-832-3076


Email
leklovekog@gmail.com

ขอบคุณที่สนใจสินค้านะค่ะ