กินลูกมะเฟืองลดความอ้วน


วันนี้จะแบ่งเคล็ดลับง่ายๆของการกินลูกมะเฟืองเพื่อลดน้ำหนักมะเฟืองเป็นผลไม้สมุนไพรที่มีคุณค่าสามารถนำมาทำประโยชน์ได้หลายอย่างมีประโยชน์ได้ทั้งต้นด้วย เหตุนี้ภายใน 1 อาทิตย์น้ำหนักฉัน
ลดลง ถึง 3 กิโลกรัมจากการกินมะเฟือง

เพราะว่าเป็นยาระบายช่วยขับไขมันมันออกทางปัสสาวะขับไขมันในเส้นเลอดและยังขับเลือดเสียช่วยให้ระบบ ภายในต่างทำงานได้ปกติ
จากประสบการณ์การกินลูกมะเฟืองเพื่อลดน้ำน้ำหนักที่ทำให้ให้น้ำหนักลดลงได้จริงจากที่เคยหนักมาก72 กิโลกรัมใช้เวลาในการกินมะเฟืองนี้
ประมาณ 2 อาทิตย์น้ำหนักลดลงเหลือ 65 กิโลกรัมไม่อันตรายไม่กลับมาอ้วนอีก
จากที่ตอนแรกจะกินมะเฟืองเพื่อกินเล่นๆแก้ความอยาก และอีกอย่างเห็นเพื่อนบอกว่ากินแล้วมันช่วยระบายดีหลังกินแล้วประมาณ 3 ชั่งโมงเริ่มออกอาการคือ
ปวดท้องเข้าห้องนำ้จากที่ท้องผูกมานาน
ตอนเย็นทำให้ได้เข้าห้องน้ำถ่ายของเสียออกมาและยังขับไขมันและอะไรไม่รู้สีดำออกมาเยอะมาก ตกใจนิดหน่อยแต่มันเป็นของเสียที่ออกมากจึงไม่คิดอะไรมาก
เมื่อเวลาผ่านไป 2 อาทิตย์ทำให้รู้สึสบายตัวตอนคืนนั้นฉันนอนหลับสบายทั้งคืนเพราะปกติเป็นคนที่นอนยากนอนไม่ค่อยจะหลับ
การขับถ่ายดีขึ้นเพราะว่าปกติเรื่องการเข้าห้องก็ไม่ค่อยได้เข้าคือระบบย่อยไม่ดีและการขับถ่ายจึงไม่ปกติท้องผูกบ่อย
ทุอย่างค่อยๆดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นระบบย่อย ระบบขับถ่าย น้ำลดลง ผิวขาวใสขึ้นจึงทำให้ฉันเห็นประโยชน์ของมะเฟืองและนำมาปลูกเพิ่มอีกหลายต้น
จึงมาแบ่งปันเผื่อได้ประโยชน์บ้าง

ใบยอด บดทาตามตัวรักษาอีสุกอีใส แก้ขี้กลาก มแก้ไข้
ผลเป็นยาระบาย ลดอาการอักเสบ ฟอกโลหิต ขับปัสสาวะ ขับเสมหะขับปัสสาวะ ขับเลือดเสีย คุณค่า ทางอาหาร ให้คาโบไฮเดรต วิตามินซี แคลเซี่ยม ฟอสฟอรัส
เนื้อมะเฟือง มี น้ำมาก มะเฟืองทีทั้งประเภทรสหวานและรสเปรี้ยว กินสดเป็นผลไม้นำมาแปรรูปทำเป็นแยม เยลลี่ ดอง กวน แช่อิ่ม ทำน้ำมะเฟือง ผลมะเฟืองนำไปขจัดสนิมเหล็กได้ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อีกเยอะ ลองกินกันดูนะค่ะ