ขาย อาหารเสริมบีบีบี ลดน้ำหนัก


อาหารเสริม สำหรับการลดและควบคุมน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บี บี บี ช่วยกำจัดสารพิษ เป็นแหล่งสารอาหารควบคุมปริมาณแคลอรี่ย่อยไขมันในร่างกายของเราไม่ให้ย่อยไขมันและดูดเข้าร่างกายหมดปัญหาน้ำหนักเกิน เปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อ หุ่นสวยเป๊ะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA

BBB ประกอบด้วย
“สาหร่ายเคลป์ สีน้ำตาล (Kelp Extract) พบในจีนและญี่ปุ่น firotennin”
- ช่วยกำจัดสารพิษ เป็นแหล่งสารอาหาร
ขั้นตอนควบคุมปริมาณแคลอรี่ ยับยั้งเอนไซม์แอลฟ่าอะไมเลส ทำให้แป้ง คาร์โบไฮเดรตดูดเข้าร่างกายน้อยลง
ขั้นตอนการเผาผลาญ ยับยั้ง lipase ที่ย่อยไขมันในร่างกายของเราไม่ให้ย่อยไขมันและดูดเข้าร่างกาย
มีสารไอโอดีน ควบคุมการสร้างฮอร์โมนจากต่อมไทรอยด์ มีผลในการเผาผลาญ มีไอโอดีนเยอะ จะทำให้เผาผลาญได้ดีขึ้น (ต้องระวังในคนที่มีภาวะคอพอก มีไทรอยด์ฮอร์โมนสูง โรคไต โรคตับ แพ้อาหารทะเล)ช่วยเพิ่มระบบการเผาผลาญ
สารสกัดธรรมชาติจากดอกคำฝอย ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินโดยกระตุ้น การทำงานของเอนไซม์ คาร์นิทีน เอวิล ทรานสเฟอเรส เพื่อดึงเอากรดไขมันในร่างกายที่สะสมไว้มาเผาผลาญเป็นพลังงานพร้อมยับยั้ง เอนไซม์ ไลโปโปรตีน ไลเปส ซึ่งทำหน้าที่ปลดปล่อยกรดไขมันในกระแสเลือดกลับไปสะสมในเซลล์จึงช่วยลดการ สะสมของไขมันที่ชั้นใต้ผิวหนัง

Citrus Bioflavonoids
อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ช่วยในการเผาผลาญอาหารในร่างกาย เผาผลาญแคลอรี่อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการนำไขมันสะสมมาใช้เป็นพลังงาน ได้มากขึ้น รวมทั้งช่วยควบคุมและลดความอยากอาหาร โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบการทำงานของหัวใจและระบบประสาทส่วนกลาง

Chromium Picolinate
เผาผลาญน้ำตาลกลูโคสและคาร์โบไฮเดรต โดยนำน้ำตาลกลูโคสในเลือดเข้าไปในเซลล์เพื่อนำไปเปลี่ยนเป้นพลังงานสำรอง ควบคุมระดับของปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือดได้ โดยจะไปเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลชนิด HDL ซึ่งเป็นชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และลดการ

Kelp Extract
สารสกัด บริสุทธิ์จากสาหร่ายทะเลเคลป์ ช่วยลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาลได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยทำหน้าที่ยับยั้งการ ทำงานของเอนไซม์สองชนิดที่ใช้ในการย่อยคาร์โบไฮเดรต(แป้ง) และซูเครส(น้ำตาล) สามารถช่วยชะลอการดูดซึมกลูโคส และช่วยลดระดับกลูโคสในเลือดได้ รวมทั้งช่วยลดการตอบสนองต่ออินซูลิน (Insulin Response)

Cactus Extract
สารสกัด จากกระบองเพชร ช่วยลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย เส้นใยที่ไม่ละลายน้ำจะทำหน้าที่จับกับไขมันที่รับประทานเข้าไปตั้งแต่ส่วน บนของกระเพาะและเส้นใยที่ละลายน้ำจะสร้างเจลขึ้นมาห่อหุ้มไขมันนั้น เพื่อไม่ให้เอนไซม์ไลเปสที่สร้างจากตับอ่อนเข้ามาแตกโมเลกุลไขมัน ทำให้ไขมันไม่สามารถดูดซับเข้าไปในทางผนังลำไส้เล็กได้ และถกขับออกไปในรูปของกากอาหาร ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและลดการสร้าง LDL ในร่างกายได้

Garcinia Extract
สารสกัดจากผลส้มแขกจะได้สาร HCA ทำหน้าที่ลดการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกายโดย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ATP-citratelyase ที่ทำหน้าที่เปลี่ยนกลูโคสจากคาร์โบไฮเดรตให้กลายเป็นไขมันสะสม และยับยั้งกระบวนการ Lipogenesis ซึ่งสร้างกรดไขมันและคอเลสเตอรอลในวัฎจักร Krep’s cycle ช่วยให้ความรู้สึกอยากอาหารลดลงโดยไม่มีผลต่อระบบประสาทส่วนกลาง

block
สกัดกั้นไขมันและน้ำตาลไม่ให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย

Build
กระชับสัดส่วน

L-Carnitine
เป็นกรดอะมิโนที่มีกลไกการทำงานเกี่ยวข้อง กับการนำไขมันไปเผาพลาญ เป็นพลังงานในเซลล์ สารอาหารที่ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก และจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเผาพลาญไขมัน และการผลิตพลังงาน โดยจะเพิ่มอัตราการแตกตัวกรดไขมัน และเพิ่มอัตราเมตาบอลิซึม ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้ดูกระชับยิ่งขึ้น

Calcium Pyrivate
มีความสำคัญในกระบวนการสลายน้ำตาลกลูโคส เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงาน ช่วยเพิ่มความสามารถในการส่งผ่านกลูโคสเข้าสู่เซลล์กล้ามเนื้อ ให้พลังงานแก่เซลล์กล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว เพิ่มความทนทานในการออกกำลังกาย และเพิ่มความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนื้อ ทำให้ปริมาณไขมันส่วนเกินลดลง

ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้หญิง BBB ช่วยลดพุง หุ่นเพรียว แขนลด ขาเรียว เห็นผลได้ใน 7 วัน
BBB หุ่นเพรียว พุงกาย แขนลด ขาเรียว ผลิตโดย ผู้นำเข้าด้านการลดน้ำหนักของโลก ที่เป็นเจ้าของสิทธิบัตรแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ส่วนผสมนำเข้าจาก USA
BBB ที่มีอยู่ในสาหร่ายเคลป์ ซึ่งจะทำหน้าที่ในการเข้าไปละลายไขมันขาว
BBB เป็นอาหารเสริม ที่ช่วยเผาผลาญเพิ่มประสิทธิภาพในระบบเผาผลาญของร่างกาย โดยที่ไม่จำเป็นต้องอดอาหารอีกต่อไป สาหร่ายวากาเมะ จะช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาล ที่เป้นไขมันที่ดี จะช่วยเผาผลาญไขมันขาวในร่างกาย ที่เป้นต้นเหตุของความอ้วนที่เกิดขึ้น
BBB รับประทานได้ โดยไม่เกิด โยโย่ในร่างกายของคนเรา มีไขมันประกอบด้วย 2 ชนิดคือ ไขมันขาว และ น้ำตาล ซึ่งจะมีไขมันน้ำตาล ที่ทำหน้าที่กำจัดไขมันขาว และสำหรับคนอ้วนแล้วปริมาณของไขมันขาว นั้นจะมีจำนวนที่เยอะมาก และแตกตัวแบบทวีคูณ การที่ออกกำลังกาย หรือการเข้าคลินิกลดความอ้วนทำให้ขนาดของไขมันขาวนั้นลดลง แต่ไม่ทำให้จำนวนลดลง ทำให้กลับมาอ้วนอีก และ เกิดผลโยโย่เอฟเฟกขึ้น ทำให้การลดน้ำหนักไม่ได้ผล

สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA