แอปเปิ้ลลดความอ้วน


จะขอเล่าเรื่องผลไม้แอปเปิ้ลช่วยช่วยชีวิตฉันไว้จากที่เกือบตายทำให้ฉันได้รับชีวิตใหม่อย่างที่ไม่เคยคิดมากก่อนเพราะว่าแอปเปิ้ลช่วยทำให้น้ำหนักฉันลดลงภายใน 4 วัน4 กิโลกรัม และช่วยชำระล้างไขมันส่วนเกินออกจากตัวฉันยังช่วยในระบบย่อยอาหารดีขึ้นระบบขับถ่ายเป็นปกติทำให้ผิวพรรณสดใสและมีสุขภาพที่กลับคืนมาจากการทานแอปเปิ้ลนี้

วันนี้จะขอเล่าประสบการณ์ของของฉันแบบสรุปสั้นนะค่ะ เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก
เชื่อว่าทุกคนรู้จักแอปเปิ้ลไอย่างดีและเป็นที่นิยมของสาวๆหลายคนที่กินเพื่อลดน้ำหนักเพราะแอปเปิ้ลมีประโยชน์ และมีคุณค่ามากมายเลยทีเดียว
ขอเริ่มจากประสบการฤณ์การของฉันก็แล้วกันคือ ฉันเป็นคนชอบรักสวยรักงามมาก
ตอนนั้นน้ำหนักแค่ 45 พอมันจะขึ้น 46 กิโลจะรู้สึกไม่ดี กังวลแล้วต้องหาวิธีลดน้ำหนักแล้ว โดยการกินยาลดบ้าง อดอาหารบ้าง ซื้อยาระบายบ้างแต่ก็ไม่ได้ผล
เลยซื้อยาลดน้ำหนักมากินอีกเวลากินยาลดน้ำหนักรู้สึกว่าน้ำหนักลดลงเร็วมาก
พอกินยาลดความอ้วนหมดผ่านไปไม่กี่วันน้ำหนักขึ้น จากที่หนัก45กิโล มันขึ้น50กิโลเครียดมาก
พยายมหายาลดความอ้วนตัวอื่นมากินอีก น้ำหนักลดลงอีกพอหยุดกินยาลดความอ้วนน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกก็จะเป็นแบบนี้ตลอดระยะประมาณ 2 ปี เวลาผ่านไป 2 ปีน้ำหนักฉันขึ้น 66 กิโล
เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมานะจะกินแต่ยาลดความตลอด กินเยอะมาก ไม่ควบคุมตัวเอง ไม่บังคับตัวเอง จึงดื้อยามาก ระบบย่อยไม่ดีระบบขับถ่ายพังทุกอย่างแย่ไปหมดและทุกอย่างเริ่มไม่ดี เครียด หงุดหงิดง่าย ไม่ชอบเข้าสังคม ไม่ชอบออกกำลังกาย กินดึกทุกคืน นอนไม่ค่อยหลับ
มีอยู่ครั้งหนึ่งก้เลยตัดสินใจไปลองซื้อยาลดความอ้วนตัวใหม่มากิน กินยาลดความอ้วนตัวนประมาณ 3 ชั่วโมง รู้สึกคอแห้ง ปวดหัว ใจสั่น อยากอาเจียน เริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก แม่ซึ่งนั่งดูทีวีอยู่รีบไปเอาเปลือกแอปเปิ้ลมาให้ฉันก้ด เพราะมันช่วยได้ สักพักดีขึ้น แม่จึงพาฉันไปโรงพยาบาล ยังดีที่ไไม่เป็นมากกว่านี้ แม่ก็เล่าทุกอย่างให้หมอฟัง หมอก็ช่วยรักษาก็นอนที่โรงพยาบาลหนึ่งคืนจึงกลับบ้าน หมอแนะนำให้กินแอปสีเขียวดีแล้ว มันช่วยแก้พิษได้
เพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก ฉันจึงดื่มน้ำแอปเปิ้ลปั้นทุกวัน

หลังจากนั้นฉันเริ่มหันมาดูแลสุขภาพตัวเอง โดยการกินน้ำแอปเปิ้ลปั้นทุกวันผ่านไป 2 อาทิตย์น้ำหนักฉันลดลงเกือบ 10 กิโล ผิวพรรณก็สดใส ระบบย่อยดีระบบขับถ่ายดีขึ้น ใจสั่นก็หาย ตัวเบาลงเยอะไม่อึดอัดและมีความกระตือรือร้น แลมีความสุขมากตอนนี้ ที่ผอมลงแถมได้สุขภาพที่ดีด้วยจึงนำมาแบ่งปัน