ขาย Ex Day ช่วยให้อิ่มเร็ว เผาผลาญไว 3 กล่อง


ประเภทของการรับประกัน: No Warranty Providedรับประทานง่าย รสหวานคาราเมล อร่อย
ลดความอยากอาหารเผาผลาญไขมันเก่า ลดการสะสมไขมันใหม่
ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการ โยโย่ เอฟเฟ็กต์
สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA

คุณสมบัติ
Ex Day เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ที่รวบรวมสารสกัด จำนวน 3,000 มก. เทียบเท่ากับการทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากธรรมชาติถึง 6แค็ปซูล
ที่พัฒนานวัตกรรมในการรัปประทานเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ลดน้ำหนัก พร้อมกระชับสัดส่วน เพียง ฉีก เท กลืน ได้ทุกที่ทุกเวลา รสคาราเมล อร่อย พกง่าย เห็นผลเร็ว
ฉีกกฎเดิมๆของการทานอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการทานยากและ ทานหลายเม็ดอีกต่อไปและยังมีสารสกัดตัวใหม่ล่าสุด คือ Chitosan ไคโซานจากพืชที่คนแพ้อาหารทะเลก็
สามารถทานได้และยัง มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าไคโตซานจากกุ้งและปู ชื่อ Kionutrim-Bloc ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศเบลเยี่ยม
อีกทั้งสารสกัดตัวเด่นที่ชื่อว่า Cactus Extract ที่มาจากสายพันธุ์ Hoodia Gondonii ที่ช่วยให้ทุกคนที่ทานรู้สึกอิ่มเร็วกว่าปกติ โดยยังทานอาหารได้ตามปกติแต่ปริมาณลดลง
Ex Day ไม่ก่อให้เกิด Side Effect (อาการข้างเคียง) ที่ไม่พีงปราถนา เช่น ไม่ทำให้หิวน้ำบ่อย , ไม่ปวดหัวตัวร้อน , ไม่คอแห้ง , ไม่หิว , ไม่หวิว ,ไม่รู้สึกไม่สบายเนื้อ
ไม่สบายตัว และที่สำคัญ ไม่ก่อให้เกิดอาการ โยโย่ เอฟเฟ็กต์ ที่หลังจากเลิกทานแล้วกลับมาอ้วนมากกว่าเดิม ซึ่งโดดเด่นกว่า ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ลดน้ำหนัก ที่พบได้ทั่วไปในท้องตลาด

วิธีรับประทาน
เทผงลงใต้ลิ้นแล้วอมไว้จะละลายทันที ทานวันละ 1 ซอง ก่อนอาหาร

อย. : 24-1-20555-1-0421

สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA