ขาย SNAZZY MEN (ผู้ชาย) สุดยอดอาหารเสริมลดน้ำหนัก


สุดยอดอาหารเสริมลดน้ำหนัก สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อลดพุง ลดความอ้วน เสริมบุคลิกภาพ ปราศจากโรคภัย ไม่ต้องอดอาหาร ไม่มีผลข้างเคียง สารสกัดจากธรรมชาติ100%
สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA

คุณสมบัติ
- ดักจับไขมัน แป้ง และ น้ำตาล จากอาหารที่เรารับประทานเข้าไปในแต่ละมื้อ
- ช่วยให้ร่างกายดึงเอาไขมันสะสมจากหน้าท้อง พุง ต้นแขน ต้นขา มาใช้เป็นพลังงาน จึงทำให้สัดส่วน ของคุณลดลง
- ไม่ทำให้เหนื่อย เพลีย วิงเวียน หรือ ใจสั่น
- ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด และไตรกลีเซอไรด์
- ทำให้การลดน้ำหนักของคุณเป็นเรื่องง่าย ไม่ทรมาน เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย
- ใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ ไม่ต้องอดอาหาร
- ไม่กดประสาทศูนย์รวมความหิว ไม่ได้ทำให้รู้สึกอิ่มหรือไม่อยากอาหาร
- ไม่มีสารซึ่งไปกดที่ศูนย์ความหิว
- ไม่ต้องอดอาหาร หรือควบคุมอาหาร สามารถใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้
- ไม่มีอาการเหนื่อย เพลีย ใจสั่น และไม่โยโย่เอฟเฟค
- ไม่มีผลเสียกับตับ ไต ประสาท
- เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%
- หยุดทานได้ทุกเมื่อ เมื่อได้น้ำหนักตามที่ต้องการแล้ว

ส่วนประกอบที่สำคัญ
สารสกัดถั่วขาว จะทำหน้าที่ไปดักจับและยับยั้งแป้ง สารเฟซาโอลามีน (Phaseolamin)ในถั่วขาว มีคุณสมบัติเป็นตัวบล็อกแป้ง ด้วยกลไกยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์แอลฟ่า-อะไมเลสในลำไส้เล็กส่วนต้น ซึ่งเป็นเอ็นไซม์หลักในการย่อยแป้ง ส่งผลให้อาหารจำพวกแป้งที่เรารับประทานเข้าไปไม่ถูกย่อยและไม่ถูกดูดซึมเข้า สู่ร่างกาย จึงไม่สามารถนำไปใช้เป็นพลังงานได้ หากใช้ไม่หมดหรือไม่ถูกดักจับออกไป จะถูกเปลี่ยนแปลงไปเป็นไขมันในขั้นตอนสุดท้าย แต่เมื่อถูกสารเฟซาโอลามีนในถั่วขาวดักจับ แป้งเหล่านี้จะอยู่ในรูปใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำและถูกขับออกจากร่างกายในรูป ของกากอาหารไปในที่สุด ฉะนั้น ผลที่ได้ตามมาก็คือน้ำหนักตัวเราจะค่อยๆลดลง

สารสกัดผลส้มแขก จะช่วยยับยั้งน้ำตาลและเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน สารไฮดรอกซี่ ซีตริก แอซิด(Hydroxy citric acid) ในผลส้มแขกออกฤทธิ์ยับยั้งเอ็นไซม์ ซิเตรท ไลเอส (Citrate Lyase) ซึ่งมีหน้าที่ทำให้เปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมัน ดังนั้นน้ำตาลจะถูกเปลี่ยนให้อยู่ในรูปไกลโครเจนเก็บเป็นพลังงานสำรองในร่าง กาย ช่วยให้ร่างกายสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย

ไคโตซาน สามารถลดความอ้วนได้ดีสุดยอดอย่างที่เราไม่อยากจะเชื่อ เมื่อไคตินได้กลายเป็นไคโตซาน ประจุบวกอันมหาศาลของไคโตซาน จะดึงดูดเหล่ากรดไขมันอิสระและคอเลสเทอรอลที่มีประจุลบ และคนไม่สามารถย่อยไคติน – ไคโตซานได้ทั้งหมด จึงถูกขับออกมาพร้อมกับอุจจาระ โดยที่มีคอเรสเทอรอลและไขมันส่วนเกินตามออกมาด้วย

สารสกัดกระบองเพชร มีคุณสมบัติพิเศษในการลดความอยากอาหาร (Appitite Control) ทำให้รู้สึกไม่หิว ลดความอยากอาหาร อิ่มง่าย อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย สารสกัดจากกระบองเพชร ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ

แอล-อาร์จินิน ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของความเป็นหนุ่มสาว เป็นกรดอมิโนที่จำเป็นชนิดหนึ่ง ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกาย ทำหน้าที่ทำความสะอาดหลอดเลือด ไขมันที่เกาะหรืออุดตันในผนังหลอดเลือด และช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น ช่วยชะลอความชรา ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ช่วยให้มีพลังงานตลอดวัน ดูหนุ่มดูสาว สดชื่น แข็งแรง ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL)

ทำไมต้องเลือก SNAZZY เราพยายามคัดสรรวัตถุดิบจากประเทศที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นแหล่งวัตถุดิบ ประเภทอาหารเสริมที่มีคุณภาพติดอันดับต้นๆของโลก วัตถุดิบนำเข้าจากเยอรมัน รับรองในคุณภาพ และประสิทธิภาพ สินค้าของเราได้รับการรับรองจาก อย. และการันตีโดยเภสัชกร ท่านที่สนใจอยากลดน้ำหนักแบบไม่มีเอฟเฟค ลดน้ำหนักได้จริง ไม่โฆษณาเกินจริง เพราะผู้บริหารของบริษัทฯเน้นการรักษาชื่อเสียงระยะยาว

วิธีรับประทาน
วันละ 2 ครั้ง รับประทานพร้อมอาหาร 2 มื้อ มื้อละ 2 แคปซูล

เลขที่ อย. 43-1-07756-1-000

สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA