ขาย ที่หนีบจมูก” เทรนด์ฮิตดั้งโด่ง ในหมู่วัยรุ่นเกาหลี


กลายเป็นแฟชั่นท็อปฮิตสำหรับวัยรุ่นในยุคนี้ไปซะแล้ว สำหรับ “ที่หนีบจมูก” อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความชันให้ปลายจมูก แถมยังเปิดโอกาสให้คนทุกเพศ ทุกวัย มีปลายจมูกที่เล็กลงและโด่งขึ้นที่หนีบจมูก” เทรนด์ฮิตดั้งโด่ง ในหมู่วัยรุ่นเกาหลี ทำให้คุณมีใบหน้าที่สวยและดูดีโดยที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ


สังเกตกันไหมค่ะ ว่าทำไมสาวๆ ญี่ปุ่น เกาลี ถึงได้มีจมูกที่ทั้งสวยและโด่ง ส่วนหนึ่งจะเป็นจากการศัลยกรรม และ อีกส่วนจะมาจากการใช้ เจ้าตัวนี้ค่ะ ที่หนีบจมูกโด่ง ผลจากการที่ สาวๆ เกาหลีใช้ที่หนีบจมูก สาวๆ ไทยทั้งหลาย ก็ตามล่าหาที่หนีบจมูกกันให้ขวั่ก

ส่วนใครที่สงสัยว่า ที่หนีบจมูกนี้ทำงานอย่างไร ทางนี้เลยค่ะ ใช้หนีบบริเวณปลายจมูกหนีบตรงดั้ง แต่ตรงปลายจมูกจะเห็นผลชัด เราสามารถใช้หนีบจมูกตอนไหนก็ได้ ไม่ว่าจะใช้คอมพิวเตอร์ ตอนนอน ตอนดูทีวี ”

*****เน้นตั้งแต่สันลงมาปรับรูปจมูก ตัวยางทำจากซิลิโคลนอย่างดี *****

วิธีใช้ วางบนส่วนที่เราจะหนีบ และใช้ที่หนีบจมูกนี้ หนีบ หนีบขึ้นมาตรงช่วงปลายจมูกก็จะช่วยทำให้จมูก เรียวโด่งได้รูปขึ้นค่ะ ช่วยให้สาว ๆ มีรูปจมูกที่สวยได้รูปโดยไม่พึ่งมีดหมอแล้วค้า

**ระยะเวลาการเห็นผล ขึ้นอยู่กับการขยันหนีบค่ะ จะใช้เวลาขับรถ นั่งหน้าคอม ช่วยได้ค่ะ ปลายจมูกเริ่มเล็กลง ตอนนี้ขาดไม่ได้แล้วค่ะ หนีบไปก้อเพลินไปคะ เห็นผลค่ะ แถมปลอดภัย 100 % **

ราคา 75 บาท

สนใจทักได้เลยนะค่ะ ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ

***เลขบัญชีโอนเงิน***

บัญชีเลขที่ 230-0-44845-9
ธนาคาร กรุงไทย
สาขา สัตหีบ
โทร. 093-213-5341
Email leklovekog@gmail.com

ขอบคุณที่สนใจสินค้านะค่ะ