ขาย Skin2u ลดน้ำหนักสมุนไพรสลายพุง


ด้วยสกัดจากธรรมชาติช่วยลดน้ำหนัก เสริมระบบย่อยอาหารให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ลดนํ้าตาลในเส้นเลือด ลดไขมัน
ลดการดูดซึมของไขมันที่ไม่จำเป็น แก้ท้องผูก ขจัดสารพิษต่างๆ บำรุงผิวพรรณ เปล่งปลั่ง ช่วยกระชับหุ่น ขจัดเซลลูไลท์
สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA

Skin2u ลดน้ำหนักสมุนไพรสลายพุง 6กล่อง (10 แคปซูล/กล่อง)

คุณสมบัติ

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักลดน้ำสมุนไพรสลายพุง นวัตกรรมใหม่ที่ ช่วยกระชับหุ่น เอาไขมันส่วนเกินออก ขจัดเซลลูไลท์(ผิวเปลือกส้ม)

ส่วนประกอบและคุณสมบัติของ ลดน้ำสมุนไพรสลายพุง
1.สารสกัดจากต้นกระบองเพชร (Opuntia ficus indica extract) ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น

2.สารสกัดจากถั่วขาว (Phaseolus vulgaris) ทำให้แป้งไม่ถูกเปลี่ยนเป็นน้ำตาล การดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายจึงลดลง การยับยั้งที่จุดนี้จึงเป็นการลดปริมาณแคลอรีสะสมในร่างกายที่มาจาก carbohydrate และเป็นส่วนสำคัญในการลดน้ำหนัก

3.แอลคาร์นิทีน (L-Carnitine) ช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมัน

4.กรดอัลฟาไลโปอิค (Alpha Lipoic Acid) ที่มีลักษณะคล้ายวิตามิน โดยทำหน้าที่เป็น Coenzyme ในขบวนการเผาผลาญน้ำตาล และสารอาหารอื่น ๆ ให้เป็นพลังงาน

5.ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ (Fructooligosaccharide power) ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอล โดยหลังจากถูกย่อยสลายด้วยแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้จะให้กรดไขมันสายสั้น ซึ่งจะช่วยยับยั้งการสร้างโคเลสเตอรอลที่ตับ

6.ไคโตซาน (Chitosan) สารสกัดจากเปลือกสัตว์ทะเลกุ้งและปูให้สารสกัด ไคโตซาน ซึ่งมีประจุเป็นบวก ช่วย ดักจับไขมัน ที่มีประจุเป็นลบ ในระบบทางเดินอาหารโดยเฉพาะในกระเพาะอาหาร และยังช่วยล้างพิษของลำไส้

7. โครเมียมพิโคลิเนท (Chromium Picolinate) จะไปช่วยให้ร่างกาย ของเรานำน้ำตาลกลูโคสที่มีอยู่ในกระแสเลือดเข้าสู่เซลล์เพื่อนำไปเผาผลาญ เป็นพลังงาน ลดคอเลสเตอรอลและเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กระชับ

เลข อย. : 70-1-04151-1-0050

**ผลลัพธ์เกิดขึ้นแล้วแต่บุคคล

สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA