ขาย อาหารเสริม KAYBEE PERFECT ลดน้ำหนัก


อาหารเสริมแบบใหม่ที่จะช่วย detox สารตกค้างในร่างกายช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินถึง 20 เท่า กระชับทุกสัดส่วน
เห็นผลชัดเจน ลดน้ำหนักแบบสุขภาพดีไม่โทรม โดยเฉพาะคนที่ ดื้อยา ลดยาก ไขมันสะสมมากเกินไป สามารถลดได้ทันที
สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA

KAYBEE PERFECT เคบี เพอร์เฟค อาหารเสริมลดน้ำหนัก ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล

คุณสมบัติ

Kaybee perfect เป็นอาหารเสริมแบบใหม่ที่จะช่วย detox สารตกค้างในร่างกาย และช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินถึง 20 เท่าสลายไขมันสะสมทั้งเก่าและใหม่ กระชับสัดส่วนให้รูปร่างเพรียวสมส่วน ไม่โย่โย่ เพราะสกัดมาจากสมุนไพร ไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย ซึ่งส่วนผสมหลักของ Kaybee คือ African Mango

African Mango (มะม่วงแอฟริกัน) ผลไม้พื้นเมืองจากทวีปแอฟริกาตะวันตก ด้วยส่วนประกอบของสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อการควบคุมและลดน้ำหนัก สารสกัดจากผลมะม่วงแอฟริกันมีส่วนประกอบของสารอาหารที่สำคัญ เช่น ไฟเบอร์, กรดไขมันที่จำเป็น, กรดอะมิโน ผลไม้ของพืชชนิดนี้ได้นำมาใช้ในการทำยา ในอดีตผลไม้ชนิดนี้กินเพื่อช่วยในการย่อยและเพิ่มพลังงาน ล่าสุดมีการวิจัยแสดงให้เห็นว่าเส้นใยผลไม้ชนิดนี้จะช่วยขจัดคอเลสเตอรอลออ กจากร่างกายและเมล็ดของแอฟริกันแมงโก้จะช่วยลดการเจริญเติบโตของเซลล์ไขมัน และส่งเสริมการสลายของไขมันได้เป็นอย่างดี African Mango ช่วยจำกัดการเสียหายของแป้งในอาหาร,ลดผลกระทบจากการเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมัน ในร่างกาย และสามารถทำงานได้สองหน้าที่พร้อมกันคือลดการย่อยและการดูดซึมของคาร์โบ ไฮเดรตอย่างง่ายและเสริมสร้างเมตาบอลิซึมของร่างกายเพิ่มการเผาผลาญอาหาร เพื่อที่จะจำกัดการเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมันสะสม

Kaybee perfect สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักหรือต้องการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง แม้จะลองทานมาหลายตัว ดื้อยา ลดยาก โยโย่ เห็นผลชัดเจน ลดน้ำหนักแบบสุขภาพดีไม่โทรม

เลขที่ อย. 12-2-00129-1-0247

ขนาดและวิธีการรับประทาน

2 เม็ด ต่อวัน ก่อนอาหารมื้อเช้า, เย็น 15 นาที

คำเตือน เด็กและสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ห้ามรับประทาน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนี้ไม่ใช่ยาลดความอ้วน จึงไม่มีผลในการรักษาโรคใดๆทั้งสิ้น

สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA