ขาย อาหารเสริม L-Carnitine เร่งการเผาผลาญไขมัน


ช่วยทำให้น้ำหนักลดลงเร็วเร่งการเผาผลาญไขมันส่วน เสริมสร้างกล้ามเนื้อและหุ่นกระชับขึ้น ช่วยการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน
ช่วยเพิ่มระดับพลังงานของร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น มีความทนทานมากขึ้น
สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA

Product details of Bioganic L-Carnitine เร่งการเผาผลาญไขมัน (60 เม็ด) x 2 กล่อง

Bioganic L-Carnitine เร่งการเผาผลาญไขมัน (60 เม็ด)
Bioganic L-Carnitine ผลิตจากแอล-คาร์นิทีน 100% คุณภาพเกรดเอ ทำให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มความสามารถในการออกกำลังกาย ให้มีความทนทาน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มการเผาผลาญไขมัน ทำให้หุ่นของคุณเฟิร์มกระชับดั่งใจหวัง
L-Carnitine คืออะไร?
L-Carnitine เป็นสารอาหารในกลุ่มกรดอะมิโน ผลิตจากตับ สังเคราะห์ได้จากไลซีน และเมทไธโอนีน โดยมีวิตามินซี เป็นตัวเร่งการสังเคราะห์ พบมากในเซลล์กล้ามเนื้อ หัวใจ สมอง ตับ คุณสมบัติ1. แอล-คาร์นิทีนช่วยทำให้น้ำหนักลด กล้ามเนื้อและหุ่นกระชับขึ้น จากการที่แอล-คาร์นิทีนช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนกรดไขมันไปเป็นพลังงาน ไขมันที่สะสมในร่างกายจึงลดลง และผอมลง มีงานวิจัยอีกหลายชิ้นที่สนับสนุนผลการลดไขมันสะสมของคนอ้วน โดยการศึกษาดังกล่าว นักวิจัยได้ให้แบ่งวัยรุ่นที่อ้วนเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกให้รับประทาน
L-carnitine ขนาด 2 g/วัน อีกกลุ่มได้ยาหลอก (Placebo) โดยทั้งสองกลุ่มถูกจำกัดอาหารให้มีแคลอรี่เท่าๆกัน และมีการออกกำลังกายขนาดปานกลางเหมือนกัน หลังจากนั้น 3 เดือน ต่อมาจึงทำการวัดน้ำหนักตัวอีกครั้ง พบว่ากลุ่มที่ได้รับ
L-carnitine น้ำหนักตัวลดลงเฉลี่ย 11 ปอนด์ ขณะที่อีกกลุ่มลดลงเฉลี่ยไม่ถึง 2 ปอนด์ และปริมาณไขมันในกระแสเลือดก็ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ2. ช่วยการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน3. ช่วยเพิ่มระดับพลังงานของร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ ค่อยเป็นค่อยไป โดยไม่ทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บหรือเกิดความเสียหายใดๆ กับร่างกาย เหมือนกันที่พบในสารสกัดจากพืชสกุล Ephedra 4. ช่วยให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น มีความทนทานมากขึ้น และป้องกันเนื้อเยื่อไม่ให้เกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากปริมาณออกซิเจนในเซลล์ไม่เพียงพอ5. ช่วยในการทำงานของตับ ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเราด้วย6. ทำให้ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ (triglycerides) อยู่ในระดับที่ต่ำ และช่วยเพิ่มระดับ HDL-คลอเรสเตอรอล ในเลือด7. มีส่วนช่วยให้สุขภาพโดยรวมของหัวใจดีขึ้น ลดความเสี่ยงการเกิดภาวะหัวใจล้มเหลว (ซึ่งเป็น 1/3 ของสาเหตุที่ทำให้คนเป็นโรคหัวใจตาย)8. ทำให้เราแก่ช้าลง ที่คาร์นิทีนทำให้แก่ช้าลงได้ ก็เพราะเหตุผลที่ว่า เซลล์ในร่างกายของเราทุกๆ เซลล์ ไม่ว่าจะเป็นเซลล์สมอง เซลล์จากระบบภูมิคุ้มกัน เซลล์จากหัวใจ หรือเซลล์จากที่อื่นๆ ในร่างกาย ทั้งหมดจะทำงานได้ดีก็ต่อเมื่อได้รับพลังงานเพียงพอและเหมาะสมกับความต้องการของเซลล์แต่ละชนิด และคาร์นิทีนนี่เองที่เข้าไปช่วยทำให้เซลล์มีอายุยืนนานขึ้น
การทำงานของ
BioganicL-Carnitineแอล-คาร์นิทีน เป็นสารสำคัญที่จำเป็นในกลไกการลำเลียง กรดไขมันสายยาวผ่านเยื่อหุ้มเซลล์เข้าสู่ไมโตครอนเดรีย เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานให้กับเซลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ไมโตคอนเดรีย คือ องค์ประกอบของเซลล์ ทำหน้าที่สร้างพลังงานให้กับเซลล์ต่างๆ เช่น เซลล์หัวใจ และกล้ามเนื้อให้มีพลังงาน สมอง ทำงานได้อย่างเป็นปกติ ดังนั้น แอล-คาร์นิทีน จึงเป็นสารที่สำคัญที่ช่วยให้เซลล์ของร่างกายมีพลังงานและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดระดับไขมันในเลือดจึงช่วยลดการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ทั้งยังช่วยในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยเพิ่มสมรรถนะทางกีฬาช่วยเพิ่มระยะเวลาในการออกกำลังกายได้ต่อเนื่องยาวนานขึ้น ทำให้รูปร่างกระชับ ได้สัดส่วนทั้งยังเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง
Bioganic L-Carnitine เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดไขมันส่วนเกิน

วิธีรับประทานรับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง ก่อนอาหารครึ่งชั่วโมง
เลขที่ อย. 10-1-04741-1-0538

สนใจ ราคาพิเศษ! คลิกด่วน! >> สั่งซื้อออนไลน์ ที่ ลาซาด้า LAZADA