ขาย หวีเลเซอร์ power grow comb


หวีเลเซอร์ power grow combหยุดปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน ปลูกผมใหม่ภายใน 1 เดือนนับจากนี้ หวีเลเซอร์ยังเป็นสุดยอดเทคโนโลยีเลเซอร์ที่พัฒนาโดยนาซ่า หยุดผมร่วง ผมบาง ก่อนปัญหาหัวล้านจะเกิดขึ้นสุดยอดนวัตกรรมรักษาผมร่วง ผมบาง และสามารถกระตุ้นการปลูกผม

หวีเลเซอร์ Power Grow Comb มาแล้วครับ ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องรักษาผมของเราไว้อย่างจริงจัง และด้วยหวีเลเซอร์ Power Grow Comb นี่คือสิ่งที่คุณจะได้รับครับ คือ หวีจะช่วยเร่งให้รากผมเร่งสร้างเส้นผมให้ยาวขึ้น ระบบเลเซอร์ และ แสงสีต่าง ๆ เพื่อช่วยลดปัญหาผมร่วง ผมขาด ช่วยบำรุงรักษาหนังศีรษะ และ เส้นผม ให้กลับฟื้นฟู เร่งให้ยาวขึ้น และ ช่วยเร่งให้ผมงอกขี้นใหม่อย่างรวดเร็ว และ ช่วยให้ผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรง มีประสิทธิภาพ ไม่หลุดร่วงง่าย เหมาะสมทั้งสำหรับผู้หญิง หรือ ผู้ชาย เรียกได้ว่าเป็นที่หวีทรงพลังในสำหรับเส้นผม และ หนังศีรษะ ของคุณเลยทีเดียว จากการศึกษาและทดสอบ พบว่าสปาบันเก็บข้อมูลทางวิทยาศาตร์ Clinquest ได้เก็บสถิติผู้ใช้งานหวีเลเซอร์ Power Grow Comb 35คนเป็นเวลา 6เดือน พบว่าเส้นผมหนาขึ้นโดยเฉลี่ย 34เส้นต่อ 4ตร.ซม. โดยสถิติสูงสุดของคนที่ปลูกผมแล้วขึ้นได้มากที่สุดคือ มีผมเพิ่มขึ้น 94เส้นต่อ 4ตร.ซม. ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ของหวีเลเซอร์ Power Grow Home เป็นอย่างดี 120.1% มีเส้นผมเพิ่มมากขึ้น 78.9% เส้นผมแข็งแรงมากขึ้น


ราคา600บาท
ค่าส่งธรรมดา 60 บาท


ค่าส่งEMS 80 บาท


( ซื้อ4ชิ้นขึ้นไปส่งฟรี)

สนใจทักทาค่ะยินดีให้คำปรึกษาค่ะ



***เลขบัญชีโอนเงิน***



บัญชีเลขที่ 230-0-44845-9


ธนาคาร กรุงไทย


สาขา สัตหีบ


โทร. 099-832-3076


Email
leklovekog@gmail.com

ขอบคุณที่สนใจสินค้านะค่ะ